ทำธุรกิจออนไลน์แบบไม่ต้องลงทุน !!!!!!!

5 ธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุนเยอะ แต่รวยได้ !


ทุกวันนี้คนหันมาทำธุรกิจเองมากขึ้น ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลัก หรือทำเพื่อหารายได้เสริม เพราะสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน การทำงานเพียงอาชีพเดียวไม่พอซะแล้วสำหรับการเลี้ยงปากเลี้ยงท้องคนในครอบครัว ฉะนั้นจึงมีคนสนใจเปิดธุรกิจกันเป็นจำนวนมาก เพื่อให้มีเงินทองมาใช้จ่ายมากขึ้น


ทีนี้เราจะทำธุรกิจอะไรดี? ทั้งที่เงินลงทุนก็นำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันกันซะหมด มาดูกันว่าธุรกิจใดที่แทบไม่ต้องใช้เงินลงทุน ธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุนเยอะ แต่ทำแล้วอาจรวยได้อย่างไม่น่าเชื่อ

1. พรีออเดอร์

ธุรกิจรับพรีออเดอร์เป็นธุรกิจที่มาแรงมากในปัจจุบัน เพราะไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้าอะไรเลย เพียงแค่เปิดร้านค้าออนไลน์กับผู้ให้บริการตามเว็บไซต์ต่างๆ นำสินค้าที่ตนต้องการจะขายมาวางไว้พร้อมตั้งราคา แค่นี้คุณก็สามารถมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้แล้ว เมื่อลูกค้าต้องการสินค้า เพียงแค่กดสั่งซื้อ คุณก็นำใบสั่งซื้อนั้นไปซื้อสินค้าตามที่ลูกสั่งเท่านั้น แต่หากสินค้าของคุณเป็นสินค้าที่ต้องสั่งซื้อจากต่างประเทศ อาจมีความยุ่งยากมากขึ้น เพราะต้องมีความรู้ด้านภษานั้นๆ

และที่สำคัญที่สุดคือความรู้ด้านภาษีนำเข้า ต้องศึกษาให้ดีหากไม่อยากมีปัญหา และถ้าคุณสร้างร้านค้าให้น่าเชื่อถือได้เมื่อธุรกิจอยู่ตัวแล้ว ก็แทบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรมาก

 อาจมีค่าโฆษณาร้านค้าเพื่อดึงดูดลูกค้าให้สนใจ ไม่อย่างนั้น อาจขายไม่ได้ตามเป้า เพราะธุรกิจแบบนี้เกิดขึ้นเยอะมากจนแทบจะเหยียบกันตา


2. ฟรีแลนซ์


ฟรีแลนซ์เป็นอาชีพหนึ่งที่ไม่จำเป็นต้องมีเงินทุน แต่ต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะด้านนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น รับแปลเอกสาร รับดีไซด์ผลิตภัณฑ์ รับเขียนบทความ รับสร้างเว็บไซต์ ฯลฯ งานต่างๆที่เป็นอาชีพอิสระ สามารถทำได้ทุกที่ เพียงแค่คุณมีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ คุณก็สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรเลย อาจใช้เพียงเครื่องคอมพิวเตอร์กับอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
ปัจจุบันเริ่มมีคนนิยมทำอาชีพฟรีแลนซ์กันมากขึ้น ไม่ว่าจะทำเป็นอาชีพหลักหรือทำเพื่อหารายได้เสริม เพราะคนหันมาประกอบธุรกิจผ่านออนไลน์กันมากขึ้น อาชีพฟรีแลนซ์เป็นเหมือนงานส่งเสริมธุรกิจเหล่านั้น ฉะนั้นหากคุณสนใจหรือมีความรู้ด้านใดด้านหนึ่ง ยังมีคนที่ต้องการความรู้ของคุณอยู่อีกเยอะ ถ้าคุณทำได้ คุณก็อาจรวยได้

3. รับจ้างสารพัด

อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าอายทำกิน  ทุกอาชีพทำให้คุณรวยได้หากขยันและอดทน การรับจ้างทำสารพัดอย่างในสิ่งที่คนในสังคมไม่ทำ เป็นทางเลือกที่ดีของคุณ หากสนใจและถ้าเห็นโอกาสที่จะทำธุรกิจก็อย่าปล่อยให้มันหลุดมือไป ทุกวันนี้มีการรับจ้างทำสิ่งแปลกๆมากมาย คุณอาจเคยได้ยินการรับจ้างบอกรัก เป็นอาชีพแปลกใหม่ที่สร้างความสุขให้กับคนอื่น หรือการรับจ้างบอกเลิก อาชีพที่ไม่มีใครอยากได้รับบริการ
จะเห็นได้ว่า คนกลุ่มนี้เห็นโอกาสที่จะทำให้เกิดประโยชน์กับตัวเอง จึงใช้โอกาสนั้นสร้างรายได้ซะเลย คู่แข่งก็ไม่ค่อยมี แถมรายได้ดีอีกซะด้วย อีกอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับคนที่ไม่มีเงินทุนเลยคือ การเก็บขวดน้ำพลาสติกและกล่องกระดาษขาย อาชีพที่เห็นขยะเป็นเงินเช่นนี้ สร้างรายได้เยอะพอสมควรทีเดียว

4. เป็นติวเตอร์สอนหนังสือให้เด็ก

ปัจจุบันผู้ปกครองให้ความสำคัญกับการศึกษาของบุตรหลานกันมากขึ้น เพราะมีการแข่งขันในสังคมสูง ผู้ปกครองจึงส่งเสริมให้เด็กๆได้เข้ารับการศึกษาเพิ่มเติมนอกโรงเรียน ธุรกิจที่เกี่ยวกับการศึกษาจึงสร้างรายได้ดีมาก เช่น สถาบันติวเตอร์ชื่อดังที่สามารถขายคอร์สให้นักเรียนนักศึกษาที่สนใจวิชาต่างๆ คอร์สหนึ่งหลายพันหรืออาจหลายหมื่นบาท
แต่ทุกวันนี้มีอาชีพที่ไม่จำเป็นต้องเปิดสถาบันสอน เพียงคุณมีความรู้ความสามารถในวิชานั้นๆ คุณอาจเป็นแค่นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่หรือเป็นถึงอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญระดับสูงก็สามารถทำได้ อาชีพนั้นคือ ติวเตอร์ส่วนตัว
เป็นอาชีพมาแรงที่สุด เด็กๆหันมาใช้บริการมากขึ้น เพราะการติวแบบส่วนตัวเกิดประโยชน์มากกว่าการติวเป็นกลุ่ม อาจพบพวกเขาได้ตามฟู้ดคอร์ทหรือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดดังๆ เป็นอาชีพที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย เพียงคุณมีความรู้และมีทักษะการสอนที่ดี คุณอาจรับทรัพย์จากการเป็นติวเตอร์ถึงชั่วโมงละ 500บาทต่อเด็กหนึ่งคน ในหนึ่งวันคุณอาจมีรายได้หลายพันบาทเลยทีเดียวกอาชีพที่ไม่จำเป็นต้องมีเงินทุนอะไรเลย คุณสามารถรับเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับธุรกิจที่คุณสนใจและเขาประกาศรับสมัครอยู่ คุณเพียงแค่รับสินค้าชนิดนั้นไปขายต่อให้กับลูกค้ารายอื่น

5. เป็นตัวแทนจำหน่าย

อาชีพตัวแทนจำหน่ายเป็นอีกอาชีพที่ไม่จำเป็นต้องมีเงินทุนอะไรเลย คุณสามารถรับเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับธุรกิจที่คุณสนใจและเขาประกาศรับสมัครอยู่ คุณเพียงแค่รับสินค้าชนิดนั้นไปขายต่อให้กับลูกค้ารายอื่น

และหากธุรกิจนั้นอยู่ในรูปแบบของธุรกิจออนไลน์แล้วด้วยล่ะก็ คุณยิ่งสะดวกมากขึ้น เพราะคุณเพียงแค่สั่งสินค้าผ่านทางอินเตอร์เน็ตจากธุรกิจนั้นไปให้กับลูกค้าของคุณ โดยเขาจะจัดส่งสินค้าให้แทน คุณได้เปอร์เซ็นต์จากการขาย เขาขายสินค้าได้มากขึ้น win-win ด้วยกันทั้งสองฝ่าย
ทุกธุรกิจล้วนต้องเกิดจากความพยายาม ความอดทน ความขยัน หากธุรกิจนั้นต้องการประสบความสำเร็จ ธุรกิจที่กล่าวมานั้น แม้เป็น ธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุนเยอะ แต่หากไม่มีความรู้ความสามารถที่ดีแล้วล่ะก็ คงไม่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ
ดังนั้น นอกเหนือจากเงินทุนแล้ว คุณต้องมีใจรักที่จะทำธุรกิจด้วย มันถึงจะส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ติดโฆษณาบนเว็บ/บล็อค ได้เงินจริง หรือไม่?

ขั้นตอนการสมัคร Blogger